Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

ครอบครัวช็อก!! พ่อน้ำตาคลอ เผยความรู้สึกหลังคณะแพทย์แจ้งตัดขาซ้าย ‘ปอ’ แฟนคลับร้องไห้ไม่หยุด



วันที่ 22 พ.ย. อาน้ำอ้อย หรือ นายศรมนตรา พิชัยศรแผลง ผจก.ส่วนตัวปอ ทฤษฎี เผยว่า ตนไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ เพราะตอนนี้ตนเองรู้สึกไม่ค่อยดี จริงๆ แล้วเรื่องการตัดขาซ้ายระดับเหนือข้อเท้าทางแพทย์ได้แจ้งให้กับครอบครัวทราบเมื่อคืน ซึ่งทุกคนช็อกมาก แต่เราก็ต้องตัดสิ่งเล็กๆ ออกไป เพื่อเอาชีวิตปอไว้ และขอโทษที่ไม่สามารถแจ้งผู้สื่อข่าวได้ เพราะอยากให้แพทย์เป็นคนชี้แจงเอง
 ต่อมาเวลา 19.50 น. ผศ.สงวน สหวงษ์ บิดาของปอ เผยด้วยสีหน้าไม่ค่อยดีว่า ทุกอย่างทุกคนก็คงทราบตามที่คณะแพทย์ทางโรงพยาบาลได้ประกาศให้ทราบแล้ว มันเป็นความจำเป็นตามที่คณะแพทย์พิจารณาแล้ว
 ส่วนตอนที่แพทย์แจ้งมาว่าต้องตัดขาระดับเหนือข้อเท้าซ้ายของปอนั้น ผศ.สงวน ตอบด้วยน้ำเสียงสั่นว่า “ไม่มีอะไรก็ตามนั้นครับ มันเป็นที่สุดที่จะต้องทำ(น้ำตาคลอ)”
 จากนั้นผศ.สงวน ได้ขอตัวกลับไปพักผ่อนที่ห้องพักรับรอง
ด้าน "อาน้ำอ้อย ศรมนตรา" อาแท้ๆ และผู้จัดการส่วนตัวของปอเผยสั้นๆ เช่นกันว่า ยอมเลือกที่จะสูญเสียสิ่งเล็กๆ เพื่อยื้อชีวิตหลานชายไว้ โดยแพทย์ได้ทำการผ่าตัดตั้งแต่คืนวาน (21 พ.ย.58) ยอมรับครอบครัวมีอาการช็อค แต่ที่เปิดเผยไม่ได้เพราะอยากให้แพทย์เป็นผู้ชี้แจงข้อมูลที่ถูกต้องมากกว่า

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes