Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

10 ลีลารัก พาเธอสู่สวรรค์บนเตียง

10 ลีลารัก พาเธอสู่สวรรค์บนเตียง
ภาพประกอบจาก www.laweekly.com
       ไม่ว่าชายหรือหญิง ความสุขหนึ่งซึ่งปรารถนาคือการสำเร็จความใคร่ แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นส่วนใหญ่คือผู้หญิงมักไปไม่ถึงจุดสุดยอดได้อย่างที่ต้องการ นี่คือ 10 วิธีแก้ปัญหาที่เราไปค้นมาจากเว็บไซต์ mademan แนะนำให้คุณลองเพื่อพาสู่สวรรค์บนเตียง เผลอๆ บางทีอาจทำไม่ครบ 10 แต่เธอก็โอ...โอ้ววว ไปแล้วก็ได้
      
       1. อุ่นเครื่องจินตนาการ
10 ลีลารัก พาเธอสู่สวรรค์บนเตียง
ภาพประกอบจาก www.huffpost.com
       แน่นอนว่าผู้หญิงต้องการสัมผัส แต่การที่จะพาเธอไปสู่จุด O (Orgasm) ยังขึ้นอยู่กับความตื่นตัวทางด้านจิตใจของเธออีกด้วย และวิธีที่ดีที่สุดที่จะทำให้เธออยู่ในอารมณ์นั้น คือการพูดจากระเซ้าเย้าแหย่เธอ ถึงเรื่องใต้สะดือ ไม่จำเป็นต้องถึงขั้นลามกหยาบโลนแบบสุดๆ ควรเริ่มจากอะไรที่ซอฟต์ๆ เช่น คืนนี้คุณดูเซ็กซี่จัง ถ้าบรรยากาศทุกอย่างไปได้ดี คุณค่อยพูดจาลามกนิดๆ พอกรุบกริบ แล้วค่อยบอกเธอว่า คุณทนไม่ไหวแล้วที่จะระดมจูบเธอไปทั่วร่าง พร้อมทั้งบอกเธออีกว่า คืนนี้คุณจะมอบเซ็กซ์ที่ดีที่สุด ที่เธอจะไม่เคยพบมาก่อน เพียงเท่านี้เครื่องยนต์ของเธอก็พร้อมที่จะเร่งเครื่องไปกับคุณทั้งคืนแล้ว
      
       2. เซอร์ไพรส์ ใครๆ ก็ชอบ
10 ลีลารัก พาเธอสู่สวรรค์บนเตียง
ภาพประกอบจาก www.pintest.com
       ผู้หญิงชอบการเซอร์ไพรส์ แต่นาทีนี้เราไม่ได้หมายถึงการทำเซอร์ไพรส์เธอด้วยแหวนเพชรวงโต แต่เป็นการทำเซอร์ไพรส์แบบเอ็กซ์ๆ เซ็กซี่หน่อย เช่น ขณะที่เธออาบน้ำอยู่ ให้คุณแกล้งเคาะประตู หรือถ้าเธอไม่ได้ล็อกก็เปิดเข้าไปอาบน้ำพร้อมเธอ พร้อมกับถูสบู่ลูบไล้ไปมา ถือเป็นการอุ่นเครื่องก่อนลงสนามจริง หรือจู่โจมโดยการทำออรัลเซ็กซ์ให้เธอขณะที่ยังหลับอยู่ จะทำให้เธอตื่นขึ้นมาพร้อมกับความรู้สึกวาบหวิว ที่คุณเป็นผู้มอบให้ และพร้อมที่จะดำเนินการต่อกับคุณได้เลยทันที
      
       3. ช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม
10 ลีลารัก พาเธอสู่สวรรค์บนเตียง
ภาพประกอบจาก www.coreandmorehealthandfitness.com
       สิ่งสุดท้ายที่ผู้หญิงอยากได้ยินจากปากของคุณในขณะกำลังเข้าด้ายเข้าเข็มอยู่นั้นคือ คุณใกล้ถึงจุดสุดยอดหรือยัง? ซึ่งผู้ชายส่วนใหญ่มักจะไปถึงฝั่งก่อนที่หญิงสาวจะเริ่มออกตัวด้วยซ้ำ ดังนั้น ข้อแนะนำที่ดีที่สุดคือ Slow down ช้าลงหน่อย ค่อยๆ ไปจะดีกว่า เมื่อความรู้สึกของคุณเริ่มพุ่ง แต่อย่าเพิ่งปรี๊ด ค่อยๆ ผ่อนคลายจังหวะลงมา เปลี่ยนเป้าหมายไปยังจุดอื่นๆ บ้าง กอดจูบลูบไล้สัมผัสเธอให้มากขึ้น จะช่วยให้คุณและเธอไปถึงจุดหมายได้พร้อมๆ กัน ถึงตอนนั้น คุณอาจจะไม่ต้องถามว่า คุณสำเร็จความใคร่หรือยัง? แต่ต้องเปลี่ยนเป็น “คุณรู้สึกดีไหม?”
      
       4. เปลี่ยนท่าบ่อยๆ
10 ลีลารัก พาเธอสู่สวรรค์บนเตียง
ภาพประกอบจาก www.glamour.com
       ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบการมีเพศสัมพันธ์ในตำแหน่งและท่าทางต่างๆ ที่หลากหลาย ให้คุณสังเกตเธอให้ดีว่า ถ้าท่าเซ็กซ์ที่คุณกำลังทำอยู่นั้นไม่ได้ทำให้เธอมีสีหน้าเหยเก หรือร้องครวญครางตลอดเวลา เราขอแนะนำให้คุณเปลี่ยนท่าทันที โดยเลือกเฟ้นท่าที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบ อย่างเช่น doggie-style และ woman on top โดยเฉพาะท่าที่ผู้หญิงอยู่ด้านบนจะเป็นท่าที่เธอสามารถควบคุมจังหวะและการสัมผัสได้ นั่นก็เพียงพอแล้วที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับเธอ คุณเองก็ต้องศึกษาท่าที่จะทำให้เธอรู้สึกดีมากๆ อย่างในตำรากามสูตร ก็มีท่าต่างๆ ให้คุณเลือกมากมาย
      
       5. ถามถึงสิ่งที่เธอต้องการ
10 ลีลารัก พาเธอสู่สวรรค์บนเตียง
ภาพประกอบจาก www.huffpost.com
       ถ้าคุณไม่แน่ใจว่าอะไรที่จะทำให้เธอสุขจนแทบคลั่ง วิธีที่ดีที่สุดคือ ถามไปเลยว่าเธอต้องการอะไร ชอบแบบไหน ส่วนคุณมีหน้าที่จัดให้อย่างเดียวก็พอ เพราะนี่คือการสื่อสารที่ดีที่สุดของคู่รักทุกคู่ การพูดคุยกันถึงความชอบและความต้องการของแต่ละคน จะทำให้เซ็กซ์ของคุณง่ายขึ้น แม้ว่าการเปิดใจสำหรับผู้หญิงจะเป็นเรื่องยาก เธออาจเขินอายที่จะบอก แต่คุณสามารถทำให้เธอผ่อนคลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณถามเธอด้วยน้ำเสียงที่เซ็กซี่ขยี้อารมณ์จะช่วยกระตุ้นเธอได้เป็นอย่างดี สมมติว่า ถ้าเธอชอบให้คุณสัมผัสที่ยอดปทุมถันของเธอ ให้คุณมุ่งเน้นไปที่ส่วนนั้นเป็นพิเศษ พร้อมขบ หรือกัดเบาๆ เพื่อสร้างความตื่นเต้นให้เธออีกขั้นหนึ่ง
      
       6. จู่โจมไปที่จุด G-spot
10 ลีลารัก พาเธอสู่สวรรค์บนเตียง
ภาพประกอบจาก www.mmdoing.com
       นี่คือการจู่โจมที่จะทำให้เธอร้อง...โอ้วววว เริ่มด้วยการเอาผ้าขนหนูปูลงบนเตียง ให้เธอนอนราบลงไป พร้อมกางขาทั้งสองข้างของเธอออก แล้วใช้นิ้วมือของคุณสองนิ้วที่ถนัด (หรือมากกว่านั้นถ้าเธอร้องขอ) เจาะลึกลงไปในคูหาสวรรค์ ประหนึ่งว่าต้องการให้พรุนกันไปข้างหนึ่ง ส่วนมืออีกข้างคุณก็สามารถซุกซนไปตามส่วนต่างๆ ของเธอได้ ค่อยๆ เพิ่มจังหวะการขุดเจาะของคุณให้เร็วขึ้นเรื่อยๆ หากเธอถูกกระตุ้นมากๆ จะมีความรู้สึกเหมือนอยากจะปัสสาวะ และถ้าเธอบรรลุจุดสุดยอดจากการกระตุ้นจีสปอต ก็จะมีของเหลวถูกขับมาจากท่อปัสสาวะด้วย ให้เธอปล่อยออกมาได้อย่างเต็มที่เพราะเรามีผ้าขนหนูสแตนด์บายไว้แล้วไม่ต้องกลัวเลอะ
      
       7. อย่าลืมเล้าโลม
10 ลีลารัก พาเธอสู่สวรรค์บนเตียง
ภาพประกอบจาก www.mamiverse.com
       การเล้าโลมจะทำให้เธอเร่าร้อนขึ้น และเปียกพอสมควร ก่อนที่จะมีการจู่โจมอย่างถึงพริกถึงขิง เพราะการเล้าโลมเปรียบเสมือนการเตรียมพร้อมร่างกายของฝ่ายหญิงอีกทางหนึ่ง นอกจากจะช่วยเร้าอารมณ์ของเธอให้ลุกโชนขึ้นแล้ว ยังช่วยทำให้ร่างกายของเธอพร้อมที่จะผลิตสารหล่อลื่นจากธรรมชาติ จูบเธอที่ริมฝีปาก คอ หน้าอก ต้นขาด้านใน และทั่วไปตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย ไม่กลัวที่จะลองหาวิธีการเล้าโลมใหม่ๆ เพื่อความตื่นเต้นเร้าใจ อย่างเช่น ผ้าปิดตา วิปครีมแสนอร่อย จนไปถึงขั้น โซ่ แส้ กุญแจมือ ก็จะยิ่งเพิ่มแรงกระตุ้นจุดออกัสซัมให้เธอได้อีกทางหนึ่ง
      
       8. เครื่องสั่น...ช่วยคุณได้
10 ลีลารัก พาเธอสู่สวรรค์บนเตียง
ภาพประกอบจาก www.mademan.com
       สิ่งหนึ่งที่ผู้ชายต้องทำความเข้าใจ คือ ผู้หญิงส่วนมากไม่สามารถสำเร็จความใคร่ได้จากการสอดใส่เพียงอย่างเดียว หากคุณต้องการจะเติมเต็มในส่วนนั้น เราขอแนะนำให้คุณใช้อุปกรณ์เสริม หรือที่เราๆ รู้จักกันดี sex toy นั่นเอง ลองใช้เครื่องสั่น (vibrator) หรือให้ดียิ่งขึ้นไปอีก ลองแหวนอวัยวะเพศชายสั่น (vibrating penis ring) ขณะมีเพศสัมพันธ์ หรือง่ายกว่านั้นด้วยการใช้นิ้วของคุณกระตุ้นไปที่คลิตอริสของเธอในขณะที่คุณกำลังขยับตัวเข้า-ออก จำไว้ว่ากุญแจสำคัญที่จะนำเธอไปสู่จุดออกัสซัมนั้นก็คือช่องคลอดและคลิตอริส ตรวจสอบให้แน่ใจว่าทั้งสองช่องทางได้รับการกระตุ้นอย่างดี และถูกวิธีแล้วหรือยัง
      
       9. พลิกลิ้นเป็นเลข 8
10 ลีลารัก พาเธอสู่สวรรค์บนเตียง
ภาพประกอบจาก www.mademan.com
       เมื่อถึงช่วงที่คุณต้องเลื่อนตัวลงมาปรนนิบัติเธอช่วงล่าง โดยการใช้ลิ้นของคุณกับปุ่มรักของเธอ เราขอคัดค้านการใช้ลิ้นกระตุ้นปุ่มกระสันของเธอแบบเดิมๆ ขึ้นๆ-ลงๆ เพราะเรามีทริกใหม่ๆ มาแนะนำ ด้วยการหมุนลิ้นของคุณเป็นเลข 8 รอบๆ อวัยวะของเธอ เหมือนว่าคุณกำลังวาดเลข 8 อยู่ วาดลิ้นลงไปเพียงแผ่วเบา งานนี้รับรองเธอต้องแอ่นตัว ยกสะโพกขึ้นรับเลข 8 ของคุณอย่างแน่นอน 
      
       10. ต้องเข้าใจว่า “O” ไม่ได้เกิดขึ้นเสมอไป
10 ลีลารัก พาเธอสู่สวรรค์บนเตียง
ภาพประกอบจาก www.mademan.com
       เป็นเรื่องปกติที่ผู้หญิงส่วนใหญ่จะไม่สำเร็จความใคร่ “ทุกครั้งที่มีเพศสัมพันธ์” ซึ่งนั่นเป็นข้อเท็จจริงที่คุณต้องทำความเข้าใจ แม้ว่าคุณจะพยายามทำทุกวิถีทางที่เราได้กล่าวมาแล้วข้างต้น แต่อาจพบว่า “เธอกลับไปไม่ถึงดวงดาว” แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า ในระหว่างทางนั้นเธอไม่ได้รับความสุขเลย อย่าทำให้ความกลัวและกังวลว่าเธอจะไม่ถึงจุดออกัสซัมมาทำลายช่วงเวลาดีๆ ของคุณทั้งคู่ไป หากครั้งนี้เธอไม่สำเร็จก็ยังมีครั้งต่อๆ ไป เพียงแค่คุณพยายามเรียนรู้และหาวิธีการใหม่ๆ มาปรับปรุงฝีมือของคุณ ที่สำคัญคือ “ความสุข” ที่เกิดขึ้นอาจไม่เกิดจากการ “สำเร็จความใคร่” เพียงอย่างเดียวก็ได้
      
       แปลและเรียบเรียงจาก http://www.mademan.com/gallery/10-ways-to-help-her-reach-climax/

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes