Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

กามสูตรที่คู่รักห้ามพลาด....

คลิก "หน้าต่อไป" เพื่อดูกามสูตรท่าต่าง ๆ


กามสูตรท่าต่าง ๆ ในการมีเพศสัมพันธ์







ไม่ว่าคุณกำลังมองหาอะไรใหม่ ๆ หรืออยากจะเติมความซาบซ่านให้ชีวิตรักดูบ้างล่ะก็ ท่ากามสูตรเหล่านี้ ขอบอกเลยว่าจัดแล้วได้ผลแน่ เริ่มต้นด้วยท่าง่าย ๆ ก่อนแล้วค่อย ๆ ท้าทายตัวเอง เล่นท่ายากขึ้นที่จะชวนให้คุณทั้งสองเสียวสะท้านแบบฟิน ๆ ไปด้วยกัน

*คำเตือน: บทความนี้มีภาพแสดงท่าทางต่าง ๆ ในการร่วมเพศ กรุณาอย่าให้เด็กหรือเยาวชนนั่งดูร่วมกับคุณ

The Toad

ระดับความยาก: ง่าย ไม่ต้องกังวล ท่านี้ไม่มีอะไรยาก แค่เตียงอาจจะร้องเอี๊ยดอ๊าดนิดหน่อยก็แค่นั้น
แคลอรีที่เผาผลาญได้: 38 แคลอรีในเวลา 10 นาที
วิธีปฏิบัติ: ท่านี้ง่ายและเหมาะเป็นอย่างยิ่งกับการทำรักแบบนุ่มนวลแช่มช้า และยังเป็นท่าที่เหมาะกับคนที่อยากมีเซ็กซ์แบบด่วน ๆ หรือเหนื่อยเกินกว่าจะเล่นท่าอะไรที่ต้องบรรจง สำหรับท่านี้ คุณผู้หญิงนอนหงาย อ้าขาออกกว้าง จากนั้นคุณผู้ชายก็ขึ้นคร่อมระหว่างขาคุณผู้หญิงแล้วสอดใส่ได้เลย คุณผู้หญิงเอาขารัดคุณผู้ชายไว้ ใช้เท้านำจังหวะโดยกดเบา ๆ บนแก้มก้นของคุณผู้ชาย

The Curled Angel

ระดับความยาก: ต้องพยายามนิดหน่อย แต่คุ้มแน่ ท่านี้ คุณผู้หญิงที่ตั้งครรภ์สามารถทำได้ ดังนั้น มั่นใจได้เลยว่าท่านี้ง่ายแน่ คุณผู้หญิงแค่นอนหันข้าง ปล่อยให้คุณผู้ชายจัดการเลย
แคลอรีที่เผาผลาญได้: 35 แคลอรีในเวลา 10 นาที
วิธีปฏิบัติ: ท่านี้เหมาะที่สุดสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์อยู่ คุณผู้หญิงแค่นอนหันข้าง ยกเข่าขึ้นขดตัว ให้คุณผู้ชายเข้าประกบจากด้านหลัง

The Bridge

ระดับความยาก: ท่านี้ ไม่ใช่นักกายกรรม ทำไม่ได้ แค่เห็นภาพคุณคงรู้แล้ว คุณผู้ชายต้องสามารถรองรับน้ำหนักคุณผู้หญิงได้ขณะที่ทรงตัว ส่วนคุณผู้หญิงก็ควบคุณผู้ชายไปจนถึงฝั่งฝัน คุณผู้ชายต้องทำให้ได้ขณะที่ถึงฝั่งฝันเช่นกัน
แคลอรีที่เผาผลาญได้: 118 แคลอรีในเวลา 10 นาที
วิธีปฏิบัติ: คุณผู้ชายทำท่าสะพานโค้งค้างไว้ คุณผู้หญิงขึ้นคร่อมแล้วสอดใส่ เมื่อคุณทั้งสองทรงตัวได้แล้ว คุณผู้ชายก็ยึดทรงตัวไว้ให้ได้ ส่วนคุณผู้หญิงก็ควบจนถึงจุดสุดยอด

The Hound

ระดับความยาก: ง่าย ไม่ต้องกังวล ท่านี้ง่าย แต่มันส์ ซึ่งเป็นเรื่องดีกับทุกคน ยกเว้นคุณจะกำลังตั้งครรภ์หรือเป็นโรคปวดข้ออยู่
แคลอรีที่เผาผลาญได้: 60 แคลอรีในเวลา 10 นาที
วิธีปฏิบัติ: คุณผู้หญิงคลานเข่า ใช้ศอกยันพื้นไว้ ทิ้งน้ำหนักลงที่แขน คุณผู้ชายสอดใส่จากด้านหลัง ใช้มือกอบกุมหน้าอกหน้าใจคุณผู้หญิง ท่านี้ช่วยให้สอดใส่ได้ลึกสุดใจและยังได้กระตุ้นหน้าอกคุณผู้หญิงไปพร้อม ๆ กัน

The Classic

ระดับความยาก: ง่าย ไม่ต้องกังวล ท่านี้ไม่มีอะไรยากเลย แต่ได้ใกล้ชิดแบบสุด ๆ ถ้าคุณยังจะเหงื่อออกล่ะก็ เป็นเพราะเนื้อแนบเนื้อนั่นแหละ
แคลอรีที่เผาผลาญได้: 38 แคลอรีในเวลา 10 นาที
วิธีปฏิบัติ: ตามชื่อเลย ท่านี้คลาสสิกสุด ๆ คุณผู้หญิงเริ่มต้นโดยการนอนหงาย คุณผู้ชายอยู่ด้านบน สอดใส่ที่ระหว่างขาของคุณผู้หญิง จากนั้น คุณผู้ชายหนีบขาทั้งสองข้างเข้าด้วยกันขณะที่คุณผู้หญิงอ้าขาออกเล็กน้อย คุณผู้หญิงไม่ต้องอ้าขากว้างมาก แค่พอให้มีที่สำหรับขาและสะโพกของคุณผู้ชายก็เป็นอันใช้ได้

The Pretzel

ได้การสอดใส่ที่ลึกเหมือนท่า Doggie แต่ท่านี้จะได้หันหน้ามามองกัน

The Visitor

ระดับความยาก: ต้องพยายามนิดหน่อยแต่คุ้มแน่ ถ้าคุณทั้งสองคนตัวสูงพอ ๆ กัน ท่านี้อาจจะยากหน่อย ส่วนที่ยากที่สุดคือการพยายามให้อวัยวะของคุณผู้ชายยังคงสอดอยู่ในร่างของคุณผู้หญิงขณะที่คุณผู้หญิงขย่มเพื่อถึงจุดสุดยอด
แคลอรีที่เผาผลาญได้: 73 แคลอรีในเวลา 10 นาที
วิธีปฏิบัติ: คุณทั้งสองคนยืนหันหน้าหากัน จากนั้นคุณผู้หญิงยกขาขึ้น จับอวัยวะของคุณผู้ชายเข้าสอดใส่ จากนั้นค่อย ๆ เอาขาลงจนกระทั่งยืนอยู่บนพื้นด้วยขาทั้งสองข้างได้ เมื่ออวัยวะของคุณผู้ชายอยู่ด้านในร่างของคุณผู้หญิงแล้ว เริ่มขย่มเขย่าจนถึงฝั่งฝันโดยให้เท้าทั้งสองข้างของคุณทั้งสองยังอยู่บนพื้นอยู่

The Slide

ระดับความยาก: ง่าย ไม่ต้องกังวล ท่านี้ก็เหมือนกับท่า visitor เลย เพียงแค่นอนลงเท่านั้น สิ่งสำคัญของท่านี้คือหาจังหวะ และให้หัวหน่าวของคุณผู้ชายถูไถปุ่มกระสันของคุณผู้หญิง
แคลอรีที่เผาผลาญได้: 43 แคลอรีในเวลา 10 นาที
วิธีปฏิบัติ: คุณผู้ชายยืดตัวนอนหงาย คุณผู้หญิงนอนคว่ำระหว่างขาคุณผู้ชาย ให้คุณผู้ชายยกสะโพกขึ้นหาคุณผู้หญิงเพื่อสอดใส่ ท่านี้เหมาะเป็นอย่างยิ่งที่จะให้เนื้อแนบเนื้อทั้งตัว แล้วได้จูบ ลูบไล้เรือนร่างกันและกันไปพร้อมกัน

The Kneel

ระดับความยาก: ต้องพยายามนิดหน่อยแต่คุ้มแน่ ส่วนที่ยากคือพยายามหาจังหวะที่เวลาคุณผู้ชายขยับแล้วเสียดสีกับปุ่มกระสันของคุณผู้หญิงจนทำให้คุณผู้หญิงถึงจุดสุดยอดได้
แคลอรีที่เผาผลาญได้: 75 แคลอรีในเวลา 10 นาที
วิธีปฏิบัติ: คุณผู้หญิงคุกเข่าหันหน้าหาคุณผู้ชาย ขึ้นคร่อมต้นขาคุณผู้ชายเพื่อที่คุณผู้ชายจะได้สอดใส่ได้ ท่านี้แนบชิดและโรแมนติกมาก เนื่องจากคุณผู้ชายก็คุกเข่าแล้วค่อย ๆ ขยับขึ้นลงเพื่อสอดใส่ขณะที่คุณทั้งสองจูบกันและกัน

The Peg

ระดับความยาก: ต้องพยายามนิดหน่อยแต่คุ้มแน่ ท่านี้ อาจจะยากหน่อยตอนแรก แต่สนุกและมันส์อย่าบอกใครเมื่อคุณชินแล้ว
แคลอรีที่เผาผลาญได้: 55 แคลอรีในเวลา 10 นาที
วิธีปฏิบัติ: ท่านี้อาจดูเป็นท่ายาก เพราะคุณทั้งสองต้องนอนหันข้าง คุณผู้หญิงนอนหันไปทางเท้าของคุณผู้ชายแล้วกอดรอบขาของคุณผู้ชายจนแน่ใจว่า ของคุณผู้ชายแนบชิดกับคุณดีแล้ว ส่วนคุณผู้ชายก็สอดใส่เข้าไปเองขณะที่คุณผู้หญิงถูไถตัวเองกับคุณผู้ชายเพื่อเป็นการกระตุ้นทั้งปุ่มกระสันและช่องคลอด

The Ship

ระดับความยาก: ต้องพยายามนิดหน่อยแต่คุ้มแน่ ท่าไหนก็ตามที่คุณผู้หญิงอยู่ด้านบนก็ท้าทายทั้งนั้น แต่รับรองว่าสุขสมกว่าเดิมแน่ เตรียมใจไว้เลย
แคลอรีที่เผาผลาญได้: 110 แคลอรีในเวลา 10 นาที
วิธีปฏิบัติ: สำหรับท่านี้ ให้คุณผู้หญิงนั่งด้านบนคุณผู้ชายโดยให้ขาทั้งสองข้างอยู่ข้างใดข้างหนึ่งของตัวคุณผู้ชาย คุณผู้หญิงที่ชอบคุมเกมจะชอบท่านี้มากเพราะสามารถขยับขึ้นลงหรือควงสว่านได้ตามใจนึก คุณผู้ชายถ้าอยากคุมเกมบ้างก็วางมือไว้บนแก้มก้นคุณผู้หญิงคอยคุมจังหวะเคลื่อนไหวของเธอก็ได้

The Frog

ระดับความยาก: ต้องพยายามนิดหน่อยแต่คุ้มแน่ ความยากอยู่ที่พยายามทรงตัวขณะที่หามุมที่เหมาะให้คุณผู้ชายสอดใส่ถูไถในร่างกายคุณผู้หญิง
แคลอรีที่เผาผลาญได้: 91 แคลอรีในเวลา 10 นาที
วิธีปฏิบัติ: ให้คุณผู้ชายนั่งที่ปลายเตียงโดยวางเท้าบนพื้น คุณผู้หญิงนั่งเหมือนยอง ๆ หน้าคุณผู้ชายโดยหันหลังให้คุณผู้ชาย คุณผู้ชายคุมจังหวะคุณผู้หญิงได้โดยวางมือบนแก้มก้นคุณผู้หญิงแล้วขยับตัวคุณผู้หญิงขึ้นลง หรือจะใช้มือกระตุ้นปุ่มกระสันหรือลูบไล้หน้าอกคุณผู้หญิงก็ได้

ฺBalancing Act

ระดับความยาก: ท่านี้ ไม่ใช่นักกายกรรม ทำไม่ได้ ท่านี้ สำหรับคุณผู้หญิงแล้ว ท้าทายที่การทรงตัวให้อยู่และยืดตัวตรงได้
แคลอรีที่เผาผลาญได้: 191 แคลอรีในเวลา 10 นาที
วิธีปฏิบัติ: ท่านี้ว่าด้วยการทรงตัวล้วน ๆ คุณผู้ชายนอนหงาย อ้าขากางออก งอเข่าขึ้น ส่วนคุณผู้หญิงนั่งตรงที่ว่างระหว่างต้นขาคุณผู้ชาย คุณผู้ชายเป็นฝ่ายคุมจังหวะ ปล่อยให้คุณผู้หญิงลูบไล้ตัวเองหรือนวดฝีเย็บของคุณผู้ชาย

The Basket

ระดับความยาก: ต้องพยายามนิดหน่อยแต่คุ้มแน่ ท่านี้ คุณผู้หญิงเป็นฝ่ายเหนื่อยหน่อย แต่เป็นท่าที่ทำให้ถึงจุดสุดยอดได้แบบสุด ๆ เป็นอันดับ 2 ดังนั้น มาลองกันเถอะ
แคลอรีที่เผาผลาญได้: 96 แคลอรีในเวลา 10 นาที
วิธีปฏิบัติ: ให้คุณผู้ชายนั่งบนพื้นที่มั่นคงขณะที่คุณผู้หญิงขึ้นคร่อม ท่านี้ให้คุณผู้หญิงคุมจังหวะและการเคลื่อนไหว จะขยับขึ้นลง หน้าหลัง ควงสว่านก็ได้ตามใจชอบ ส่วนคุณผู้ชายก็จะพรมจูบไปทั่วหน้า คอ หน้าอกคุณผู้หญิงก็ได้ ซึ่งจะยิ่งทำให้คุณผู้หญิงถึงจุดสุดยอดได้แบบสุด ๆ

The Whisper

ระดับความยาก: ต้องพยายามนิดหน่อยแต่คุ้มแน่ ท่านี้ ต้องใช้เตียงนุ่ม ๆ เพื่อที่คุณผู้หญิงจะได้ไม่เจ็บมากนักหรือทำให้รสความสุขน้อยลงไปเวลาคุณผู้ชายกระแทกโดนขาคุณผู้หญิง
แคลอรีที่เผาผลาญได้: 55 แคลอรีในเวลา 10 นาที
วิธีปฏิบัติ: คุณทั้งสองนอนหันข้างขณะที่คุณผู้ชายสอดใส่ คุณผู้หญิงรวบขาเข้ากับเอวคุณผู้ชายแล้วไขว้ข้อเท้าด้วยกัน ท่านี้แนบชิดมากขณะที่คุณทั้งสองใช้มือลูบไล้กันและกันได้ ท่านี้เหมาะให้คุณทั้งสองกระซิบรักและบอกความรู้สึกของกันและกันและบอกกันว่าจะทำอะไรต่อ

The Fold

ระดับความยาก: ง่าย ไม่ต้องกังวล แต่ง่ายสำหรับคุณผู้หญิงนะ คุณผู้หญิงแทบไม่ต้องทำอะไรเลย แต่สำหรับคุณผู้ชายนั้น ต้องสามารถทำท่าโยคะบางแบบได้ ถึงจะสามารถทำให้คุณผู้หญิงถึงฝั่งฝัน
แคลอรีที่เผาผลาญได้: 55 แคลอรีในเวลา 10 นาที
วิธีปฏิบัติ: อันดับแรก ให้คุณผู้ชายนั่งบนเตียง คุณผู้หญิงคร่อมคุณผู้ชาย ยืดขาออกไปด้านหลังคุณผู้ชาย แล้วนอนหงาย จากนั้น คุณผู้ชายต้องโน้มตัวหาคุณผู้หญิงแล้วโอบไว้ให้แน่น ซึ่งจะเป็นการประกบคุณผู้หญิงด้วยขาและช่วงตัวของคุณผู้ชาย

The Waterfall

ระดับความยาก: ท่านี้ ไม่ใช่นักกายกรรม ทำไม่ได้ คุณผู้หญิงเตรียมใจไว้เลยว่าเลือดจะไหลลงหัวเยอะมากถ้าทรงตัวไม่อยู่
แคลอรีที่เผาผลาญได้: 118 แคลอรีในเวลา 10 นาที
วิธีปฏิบัติ: คุณผู้ชายนั่งบนเก้าอี้ คุณผู้หญิงนั่งบนตัวคุณผู้ชายให้มั่นคงแล้วอ้าขาคร่อมคุณผู้ชายไว้ คราวนี้ถึงช่วงยากละ คุณผู้หญิงเอนตัวลงหลังให้มากเท่าที่ทำได้ขณะที่คุณผู้ชายต้องคอยจับตัวคุณผู้หญิงไว้ไม่ให้ไถลตกพื้น ในระหว่างนั้น คุณผู้หญิงก็ยืดขาออกผ่านสะโพกคุณผู้ชายไป คุณผู้ชายต้องดึงไว้และสอดใส่ถูไถคุณผู้หญิงขณะที่คุณผู้หญิงทรงตัวให้ได้

The Lotus Blossom

ระดับความยาก: ง่าย ไม่ต้องกังวล ท่านี้ไม่มีอะไรยาก มีแต่คุณผู้หญิงกับคุณผู้ชายสนุกกันฟิน ๆ เท่านั้น
แคลอรีที่เผาผลาญได้: 96 แคลอรีในเวลา 10 นาที
วิธีปฏิบัติ: สำหรับท่านี้ คุณผู้ชายนั่งขัดสมาธิ ส่วนคุณผู้หญิงนั่งบนคุณผู้ชายโอบขารอบเอวคุณผู้ชายไว้ คุณผู้ชายก็ใช้แขนโอบกอดคุณผู้หญิง ใช้มือลูบไล้คุณผู้หญิง

The Amazon

ระดับความยาก: ต้องพยายามนิดหน่อยแต่คุ้มแน่ ท่านี้จะยากหรือง่ายขึ้นกับเก้าอี้ที่คุณใช้ ถ้าเก้าอี้สูงหรือต่ำไปอาจทำให้ท่านี้ไม่สุขสมเท่าที่ควร
แคลอรีที่เผาผลาญได้: 102 แคลอรีในเวลา 10 นาที
วิธีปฏิบัติ: คุณผู้ชายนั่งบนเก้าอี้แล้วให้คุณผู้หญิงนั่งทับคุณผู้ชายโดยหันหน้าให้คุณผู้ชาย คุณผู้หญิงวางเท้ากับพื้น ขย่มขึ้นลงจนคุณทั้งสองถึงฝั่งฝัน

ติดตามชุดที่ 2  >>>>> คลิกเลย

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes