Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

5 ท่าไม้ตายสุดฟิน ที่ลองแล้วจะติดใจ (18+)

แม้ท่า sex จะมีอยู่หลายท่วงท่า แต่จะมีอยู่ไม่กี่ท่าเท่านั้น ที่จะฟิน ได้อารมณ์และนิยมทำมากที่สุด หากเลือกท่วงท่าให้เหมาะสมกับรูปร่าง สรีระ ขนาดแล้ว ก็จะทำให้กิจกรรมรักของคุณได้รสชาติมากยิ่งขึ้น วันนี้เราจึงรวบรวม5 ท่าเด็ดสุดเสียวมาฝากกัน ลองทำดูนะ อาจจะช่วยให้ sex ของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป
1. ท่าน้ำตก (Waterfall หรือ Head Rush)
ประโยชน์ : เลือดจะไหลไปหมุนเวียนบนหัวคุณได้ดีขึ้น
วิธีการ : นอนเอนหลังลงกับพื้นโดยที่หัวและไหล่วางขนานบนพื้น แล้วปล่อยให้ผู้หญิงเป็นคนรันกิจกรรมโดยนั่งคร่อมคุณ เลือดจะวิ่งเข้าหัวของคุณซึ่งจะช่วยสร้างประสบการณ์เหมือนถึงจุดสุดยอดตลอดเวลาเลยล่ะครับ
2. ท่าห่อของขวัญ (Gift Wrapped หรือ The Horny Mantis)
ประโยชน์ : เพิ่มความผ่อนคลาย สอดใส่ได้ในระดับที่ลึกขึ้น และเพิ่มความใกล้ชิด
วิธีการ : ทั้งคู่นอนลงโดยเอียงข้างเข้าหากัน ผู้หญิงจะงอขาและใช้ขาโอบกอดบริเวณหลังผู้ชายโดยน้องสาวของเขาจะอยู่ในระดับเดียวกันกับน้องชายคุณ คุณยกขาหน่อยนึงเพื่อสอดใส่ในขณะที่เขาก็ยังคงใช้ขาโอบกอดคุณไว้
3. ท่ามังกรร่อน (The Face Sitter หรือ Hovering Dragonfly)
ประโยชน์ : ท่านี้เป็นท่า Oral ที่สบายสำหรับผู้หญิง และสนองตัณหาของผู้ชายให้สุดฟิน
วิธีการ : วางหมอนไว้ในระดับที่สูงนิดนึง แล้วให้ผู้หญิงนอนเอนหัวลงไป กางไหล่เธอออก แล้วประคองตัวคุณเองโดยจับหัวเตียงนอนหรือผนังไว้ เพิ่มจังหวะโยกเบาๆแค่นี้ก็ฟินแล้วครับ
4. ท่าผสานกาย (The Fusion)
ประโยชน์ : เป็นท่าที่ไม่ยากและผู้หญิงจะถึงจุดสุดยอดได้ไวขึ้น
วิธีการ : ดูๆไปแล้วท่านี้ก็คล้ายๆกับแมงมุมนะครับ ผู้หญิงจะพาดขาทั้งสองข้างวางไว้บนบ่าของผู้ชาย ซึ่งวิธีนี้จะทำให้กล้ามเนื้อเกร็ง ช่วยเร่งให้ถึงจุดสุดยอดเร็วขึ้น นอกจากนั้นถ้าผู้หญิงยกก้นเธอขึ้นหน่อย จะสัมผัสเป็นวงกลมได้ง่ายขึ้น
5. ท่านางฟ้าหิมะ (Snow Angel หรือ Bottom’s Up)
ประโยชน์ : ผู้หญิงจะเห็นจุดยุทธศาสตร์ของคุณจากด้านหลัง
วิธีการ : วิธีนี้ค่อนข้างท้าทาย ผู้หญิงจะนอนหงายหลัง ในขณะที่คุณนอนคว่ำแล้วก็โยกเธอไปมาโดยหันหน้าไปคนละด้าน ยกขาขึ้นแล้วเกี่ยวเอวคุณ แล้วยกส่วนเชิงกรานขึ้นเพื่อให้เข้ากันได้พอดี จากนั้นเธอก็จับและโยกก้นของคุณไปมาเพื่อช่วยให้การจู่โจมง่ายขึ้น วิธีการนี้ยังช่วยนวดกระตุ้นให้กับผู้หญิงเบาๆด้วย

ที่มา  สาระดี.เน็ต

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes