Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

5 เทคนิคในการกินหอย (The Best 0ral 5ex of Her : 5 Easy Steps)


ขั้นตอนที่ 1. โซนความสะดวกสบาย

สิ่งแรกที่ต้องรู้เกี่ยวกับการที่จะลงในผู้หญิงของคุณคือว่าถ้าเธอไม่ได้ผ่อนคลายเธอจะไม่สนุกกับมัน ดังนั้นคุณจะต้องทำให้เธอมั่นใจในความปลอดภัยและมิดชิดจากสายตาคนอื่น

ขั้นตอนที่ 2 ตำแหน่งที่สมบูรณ์แบบ

คู่ของคุณอาจจะรู้ว่าตำแหน่งที่สะดวกสบายที่สุด อยู่ตรงไหน การใส่หมอนไปใต้ก้นของเธอเพื่อยกกระดูกเชิงกรานของเธอให้สูงก็จะทำให้คุณเข้าถึงเมืองของเธอได้ง่ายขึ้น

ขั้นตอนที่ 3 หยอกล้อกับลิ้นของคุณ

คุณต้องเริ่มต้นในลักษณะล้อเล่นในการเริ่มต้น เลียเล็กเลียน้อย ลิ้นจะขึ้นและลงเป็นสิ่งที่ดี ทำให้เธอว้าวหวาม เลียต้นขาในตอนแรกแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะย้ายลงมาเพิ่มความเข้มและความเร็ว

ขั้นตอนที่ 4 ฟังเสียงและท่าทางของเธอ

หนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดที่คุณสามารถทำได้ที่จุดนี้อ่านและร่างกายของเธอโดยที่เราหมายถึงการตรวจสอบการหายใจของเธอและให้ความสนใจกับวิธีการที่เธอย้ายสะโพก เพื่อแสดงให้รู้ว่าเธอพร้อมเปิดรับคุณแล้ว

ขั้นตอนที่ 5. เครื่องสั่นสะเทือน

อย่ากลัวใและอายในการใช่ vibrator มันอาจจะเป็นเครื่องมือที่ทรงคุณค่า ช่วยให้งานศิลปะของทางช่องปากของคุณดูดีขึ้น ผู้หญิงโดยเฉลี่ยใช้เวลา 20 นาทีในการจุดสุดยอดจากการออรัลเซ็กซ์ดังนั้นคุณอาจจะต้องมีไว้สำหรับเป็นตัวช่วยให้เธอถึงฝั่งง่ายขึ้น

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes