Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

“คุน แฟนแจ็ค” เพื่อนสนิท “กุ๊บกิ๊บ” พูดหนึ่งคำถึง กุ๊บกิ๊บ แฟนคลับอ่านแล้วถึงกับน้ำตาไหล



เปิดข้อความซึ้งๆ จาก “เพื่อนสนิท” ถึง “กุ๊บกิ๊บ” ในวันที่เธอรู้ว่ากำลังจะเป็นแม่
เป็นเรื่องราวที่น่ายินดีกับครอบครัวของ “บี้ KPN” และ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” หลังฝ่ายชายออกมายอมรับว่ากำลังจะได้เป็นคุณพ่อ เพราะแฟนสาวตั้งครรภ์ได้ 2 สัปดาห์แล้ว
ล่าสุดเพื่อนสนิทของกุ๊บกิ๊บ “คุณ คุณัญญา” แฟนสาวของ “แจ็ค แฟนฉัน” ก็โพสต์ข้อความซึ้งๆ ให้กับเธอและหลานที่กำลังจะลืมตาดูโลกว่า
 
แคปชั่นล่าสุดของ ว่าที่ คุณแม่มือใหม่ อย่างสาวกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย หลังออกมายอมรับว่ากำลังจะมีเบเบี๋ให้แฟนหนุ่มอย่าง นายบี้ KPN ก็คือ การขอบคุณ พระผู้เป็นเจ้าและคนรอบข้างที่เป็นกำลังใจให้ยิ้มรับกับช่วงเวลาดีดก้าวนี้ของชีวิตได้
 
ฤกษ์แต่ง ‘บี้-กุ๊บกิ๊บ’หลุด!แล้ว เช็คด่วนๆ
‘ @gggubgib36 : *Thank God I found You... . .ขอบคุณพระผู้เป็นเจ้า สำหรับทุกสิ่งในชีวิต สิ่งล้ำค่าที่พระองค์ได้ทรงมอบให้ ไม่ว่าจะเป็น คู่ชีวิตที่หนูรัก ชีวิตใหม่น้อยๆที่กำลังเติบโต คนรอบข้างทุกๆคนที่แสนวิเศษ ตั้งแต่วันแรกที่หนูได้ลืมตาตื่นขึ้นมา ไม่มีวันไหนบนโลกใบนี้ ที่ไม่ทำให้รู้สึก..ขอบคุณ.... :) ขอบคุณทุกๆคนมากๆจริงๆนะคะ ขอบคุณครอบครัวที่แสนวิเศษ ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่เอ็นดู ขอบคุณกัลยาณมิตรที่แสนดี ขอบคุณแฟนคลับ และขอบคุณทุกๆคนที่อยู่รอบข้างที่เราพากันมองไปแต่ในทางทีดีและร่วมยินดีไปกับเรา ขอบคุณที่ทำให้โลกของเราในวันนี้มีแต่เรื่องสวยงาม ขอบคุณคะ.... . . .แด่ ความยินดีที่คนเรา เลือกมองและเอ่ยคำ :)'
 
ส่วนฤกษ์งามยามดี พิธีวิวาห์ของ คู่นี้นั้น ได้ยินแว่วๆว่าคงเป็นวันที่ 6 มีนาคม 2559 นะจ๊ะ ..เอ้า ยินดีกับ พ่อ-แม่ มือใหม่คู่นี้อีกครั้ง แฮปปี้ๆ น๊า า


แหมน่ารักจริงๆเลยหลังจากที่สร้างความเซอร์ไพร์ในวงการบันเทิงไปแล้วสำหรับคู่ของ "บี้ KPN" และ "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" และล่าสุดสาวกุ๊บกิ๊บก็ยังมีการเตรียมลิสต์แพลนงานแต่งงานเอาไว้ให้หนุ่มบี้ดูด้วย ว่าจะต้องเตรียมตัวอะไรยังไง งานนี้พอหนุ่มบี้ได้เห็นแล้วจากที่เหนื่อยๆจากงานมาก็ยิ้มหายเหนื่อยเลย และหนุ่มบี้ก็ได้เอารูปนี้มาโพสต์พร้อมกับข้อความว่า ..
 
ในขนาดที่ทำงานเหนื่อยๆ มีเด็กน้อยคนนึงส่งมา...ยิ้มเลยครับ (ว่าแต่...กิ๊บคะ หัวพี่ยังไม่ล้านค่าาาา!!!!!!!

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes