Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

16 ท่า!! ลองเซ็กซ์เหล่านี้ เพื่อเริ่มต้นชีวิตแซ่บๆบนเตียงในปีใหม่กัน

เซ็กซ์กับความรักเป็นเรื่องที่หนีกันไม่ได้จริงๆนะเธอ ถ้าจะกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้น อย่างไร๊อย่างไรเรื่องอย่างว่านั่นก็สำคัญอยู่ดี แต่อย่าให้วันเวลาเป็นปัญหาให้ชีวิตบนเตียงจืดจางเลยดีกว่า มาเริ่มปีใหม่ด้วยเซ็กซ์สุดสยิว ด้วย ท่วงท่าสนุกๆและแปลกใหม่กันดีกว่า เชื่อเถอะว่าปีหน้าของคุณจะต้องสนุกและมีความสุขกับคู่รักอย่างแน่นอน
ท่าร่วมรัก
1.ถูกมัดตรึง  (Bondage)
งานมิสเตอร์เกรย์ต้องมา จะถูกผูกหรือจะผูกอีกฝ่ายให้ดิ้นไม่หลุดก็แซ่บทั้งน้าน อย่ามองว่ามันดูหื่นๆจิตๆเลยคุณ อะไรที่เป็นความสุขมันก็ไม่เสียหายไม่ใช่หรอ รู้กันสองคนเท่านั้นเอง นอกจากนั้นการถูกมัดนั้นยังทำให้คุณได้โฟกัสกับการถึงจุดสุดยอดได้มากขึ้นอีกด้วย
2.นวดบอล
บอลในที่นี้หมายถึง เจ้าอัณฑะของคุณผู้ชายนั่นเอง อาจจะต้องปรับเปลี่ยน จากการเล่นแต่เจ้าแท่งหรรษามาให้ความสนใจเจ้ากลมๆสองข้างนี่แทน ด้วยการ นวดคลึงเบาๆขณะอยู่ข้างบน อย่าลืมนะว่า เบาๆ เพราะถ้าแรงมาก คุณผู้ชายอาจจะหน้าเขียวหน้าซีดได้
3.ละครต้องมา
บทบาทสมมติบนเตียงก็เหมือนการที่คุณได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง อะไรที่ไม่เคยได้ทำก็ได้ทำ เมื่อได้ทำแล้วคุณอาจจะหลุดไปอีกโลกเลยก็ว่าได้ ความแฟนตาซีต่างๆที่คุณไม่เคยคิดฝันว่าจะไม่ได้ทำ ลองมาทำกับคู่รักสิ รับรองว่าความสุขต้องอยู่ตรงหน้า
4.ใช้ลิ้นสิเธอ
การใช้ลิ้นกับก้นนั้นอาจจะไม่ใช่เรื่องน่าพิศมัย แต่ถามว่าฟินมั้ย เชื่อเถอะว่าเขาฟิน
5. สามคนดูบ้างก็ไม่เลว
ถึงแม้จะเป็นเรื่องที่ดูจะยากในสังคมไทย แต่หากได้ลองสักครั้งก็อยากให้ลองดูนะ คู่รักบางทีมันก็รู้สึกหวือหวานะเวลามีคนแปลกหน้ามาช่วยให้เซ็กซ์ของเราสนุกขึ้น แต่ถ้าจะมีล่ะก็ ขอให้ชัวร์ว่าไม่ใช่เพื่อนหรือคนใกล้ตัวเด็ดขาด ถึงแม้จะทำใจยาก แต่เชื่อดิ มันคือความทรงจำที่ ไม่มีทางลืม
6.สลับบทบาท
เอาล่ะ เรามาถึงจุดที่ต้องลองอะไรแปลกใหม่สุดๆกันแล้วล่ะ นั่นก็คือการสลับบทบาทให้คุณผู้หญิงเป็นคุณผู้ชายดูบ้าง โดยอาจจะมีของเล่นสวมใส่เสียหน่อย แล้วก็ลองเป็นฝ่ายชายดูบ้าง แล้วคุณจะเข้าใจว่าความรู้สึกของอีกฝ่ายเป็นยังไง ยากหน่อย แต่คงสนุกไม่ใช่เล่น จริงมะ?
7. Reverse cowgirl
พอกันทีเถอะ ท่าเดิมๆอย่าง มิชชันนารี ถึงเวลาที่เกิร์ลจะต้องออนท็อปแล้ว เปลี่ยนจากการหันหน้าเข้าหา เป็นหันหน้าออกแล้วดื่มด่ำกับความสุขสุดๆที่จะมีได้
8.ดูหนังโป๊ด้วยกัน
คู่รักดูหนังมาด้วยกันหลายเรื่องแล้ว ลองดูอีกสักเรื่องเถอะ หนังโป๊ไม่ได้หาเพื่อนดูได้ง่ายๆนะ และคนที่ดูด้วยได้ก็คงมีแค่คนเดียวแหละค่ะ “แฟน”นั่นเอง  การดูหนังโป๊ช่วยให้คุณจินตนาการเห็นภาพมากยิ่งขึ้น เป็นการบิ๊วอารมณ์ความเป็นดาราหนังโป๊ในตัวคุณ เรียกได้ว่า เป็นชนวนจุดไฟรักให้กับคุณทั้งคู่ได้เลยล่ะ
9.เจลหล่อลื่นปรื๊ดๆ
เคยใช้กันอ๊ะเปล่า ใครที่เคยใช้ก็ลองซื้อมาใช้ดูบ้าง อารมณ์ความรู้สึกที่แตกต่างไปอาจจะทำให้คุณฟินไปอีกนานจนติดใจเลยก็ได้
10.ใช้นิ้วให้เป็น
สาวๆจ๋าไม่ใช่แค่คุณผู้ชายที่จะใช้ดัชนีอรหันต์กับคุณได้นะ คุณเองก็ใช้กับเขาได้เช่นกัน ถึงแม้จะดูแปลกๆ แต่อารมณ์ความรู้สึกของเขาจะพลุ่งพล่านอย่างแน่นอน
11. น้ำแข็ง
“จัน เอาน้ำแข็งมาถูหลังฉันสิ ” ขนาดบทประพันธ์เรื่องจันดารา ยังมีเรื่องน้ำแข็งเลยเธ๊อ จะประสาอะไรกับเรื่องจริงล่ะ สาวๆแค่อมน้ำแข็งไว้ก่อนจะเริ่มบรรเลงลิ้นกับคุณชาย ความรู้สึกเย็นซ่านจะทำให้เขามีความสุขขึ้นเป็นเท่าตัว
12.ด้านหลังบ้างดูเป็นไร
ให้รางวัลคุณชายเขาหน่อยเป็นไรไป จริงมั้ย
13.บิ้วท์อารมณ์ด้วยสัมผัสหัวนม
ให้ความสำคัญกับจุดนี้ของผู้ชายเขาหน่อย รับรองว่าปีใหม่นี้แฮปปี้กันแน่นอน เช่นเดียวกันผู้ชายก็ช่วยให้ความสำคัญด้วย รับรองว่าชีเลิฟคุณและเลิฟสิ่งนี้ที่คุณทำแน่นอน
14.เล่นกับเจ้าหนูบ้างไรบ้าง
อย่าห่วงแต่เรื่องสอดใส่เพียงอย่างเดียว เล่นกับเจ้าแท่งหรรษาของเขาบ้าง ช่วยบิ้วท์อารมณ์เสียวๆของกันและกัน จุดไฟอ่อนๆก่อนจะเป็นไฟแรงๆดีกว่า
15.Coital alignment technique
ถ้าอยากรู้ว่าท่าไหน ก็ลองไปเซิชดูแล้วลองดูนะ รับรองว่าท่านี้จะทำให้คุณสองคนได้ขึ้นสวรรค์ชัดๆเลยล่ะ
16. TOY
อย่าดูถูกของเล่นต่างๆที่วางขายนะยู เพราะนั่นคือสิ่งที่ช่วยความหรรษาให้กับคู่รักของคุณได้เลย อาจจะเริ่มด้วยการมี Vibrator อันเล็กๆไว้เพิ่งอารมณ์ของสาวๆก็ได้ ทั้งตื่นเต้น เร้าใจ รสชาติใหม่ ลองสิ


ที่มา http://women.mthai.com/

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes