Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

7 วิธีเพิ่มความเย็นที่ควรทำระหว่างมี ‘เซ็กส์อันเร่าร้อน’!!

ขณะที่มีเซ็กซ์ที่ดุเดือด อุณหภูมิของสาวๆก็จะยังสูงขึ้นตาม ซึ่งแน่นอนว่าความร้อนนั้นอาจทำให้เราหงุดหงิดจนไม่สามารถสานต่อภารกิจรักกันได้ ดังนั้นเรามาหาอะไรเย็นๆทำเพื่อคลายความร้อน ให้ร่างกายเย็นตัวลง แถมทำคู่กับคนรักเพื่อเพิ่มความหวานเย็นให้กันได้อีกด้วยค่ะ รับรองว่าความเย็นนี้จะช่วยให้เซ็กซ์ของสาวๆร้อนแรงขึ้นอีกระดับ!!

1. ออรัลเซ็กซ์แบบเย็นๆ

shutterstock_241534084
แทนที่จะทำออรัลเซ็กซ์ให้น้องชายของเขาอุ่นขึ้น เราลองอมน้ำแข็งสัก 1-2 ก้อนก่อนจะเริ่มบรรเลงบทเพลงรักด้วยปากกันดีกว่า รับรองว่าเย็นซี้ด เสียวสุดๆแน่นอน

2. อาบน้ำด้วยกัน

shutterstock_157295528
ลองเปิดน้ำเย็นๆขณะที่สอดใส่เข้าหากันดูสิ รับรองว่าเย็นฉ่ำและเสียวซ่านสุดๆไปเลย!! แต่อย่าลืมเลือกเจลหล่อลื่นที่มีคุณสมบัติกันน้ำด้วยนะคะ และระวังลื่นในห้องน้ำกันด้วยล่ะ!!

3. ผลัดกันเช็ดตัวด้วยผ้าเย็นๆ

shutterstock_224654392
ลองเตรียมถังน้ำแข็งและผ้าเอาไว้ จากนั้นก็เริ่มเช็ดตัวให้กันและกัน โดยเช็ดซอกคอ หน้าอก หน้าท้อง ต้นขา และมาเรื่อยๆจนถึงจุดนั้น รับรองว่าเป็นการกระตุ้นอารมณ์ได้อย่างดีเลยล่ะ!!

4. เปิดแอร์ฉ่ำๆ

shutterstock_248826178
วิธีง่ายๆในการเพิ่มความเย็นฉ่ำให้ร่างกายขณะร่วมรัก หลายๆคู่ถึงขั้นคุยกันเลยว่าจะไม่มีเซ็กซ์ถ้าไม่ยอมเปิดแอร์

5. ใช้น้ำแข็งถูทั่วตัว

shutterstock_208179748
ลองนึกถึงฉาก ‘จัน เอาน้ำแข็งมาถูหลังฉันสิ’ ในภาพยนต์เรื่องจันดาราดูนะคะ แล้วลองดูว่าจุดจบของฉากนั้นเป็นอย่างไร แน่นอนว่าน้ำแข็งสามารถเพิ่มความเสียวได้แบบสุดๆ เป็นการเริ่มกระตุ้นอารมณ์ได้อย่างดีเลย

6. ใช้เจลหล่อลื่นสูตรเย็น

shutterstock_194581544
ความเย็นจะช่วยให้ทั้งสาวๆและคู่รักรู้สึกเสียวซ่านไปด้วยกัน เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ควรลองเลยนะคะ

7. เพิ่มความตื่นตาตื่นใจให้กันและกัน

shutterstock_233974000
สาวๆอาจจะปิดตาเพื่อเพิ่มความอีโรติกให้กับเซ็กซ์ในครั้งนั้น โดยอาจจะมีเกมเล็กๆน้อยๆมาเล่นด้วยกัน อย่างปิดตาแล้วให้ทายว่าจะจุ๊บที่ไหนบนร่างกาย หรือจะเอาน้ำแข็งไปถูตรงไหน อะไรแบบนี้ก็ช่วยสร้างความเสียวได้เหมือนกัน

การเปลี่ยนแปลงหรือการเพิ่มเติมอะไรเล็กๆน้อยๆก็จะช่วยให้เซ็กซ์ของสาวๆสนุกและเสียวสนั่นกันมากขึ้นนะคะ เพราะฉะนั้นถ้าอยากได้อะไรร้อนแรงๆ อย่าลืมใช้ ‘ความเย็น’ เป็นตัวกระตุ้นนะคะ!!

ที่มา girlsallaround.com

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes