Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

บุกทลายบ้านเปิดทำแท้งเถื่อนชานเมืองสกลนคร ผงะ!พบใช้น้ำส้มสายชูขับเลือด ผู้ต้องหาไหวตัวชิ่งหนี (คลิป)


เมื่อวันที่ 6 ก.พ. พ.ต.ต.กิติพล เกตุมาลา สว.สส.สภ.เมือง สกลนคร ร.ต.อ.สลาม  คำมณี ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองสกลนคร นายกิตติศักดิ์ ไท้ทอง เภสัชกรชำนาญการพิเศษ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสกลนคร นำหมายศาลจังหวัดสกลนคร ที่ ค4 /2559 เข้าตรวจค้น บ้านเลขที่ 295 ม.5 ต.ธาตุนาเวง อ.เมืองสกลนคร หลังมีผู้เสียหายรายหนึ่งแจ้งว่า สถานที่ดังกล่าวเปิดเป็นสถานที่ทำแท้งเถื่อนให้กับบุตรสาวของตน ทราบชื่อเจ้าของบ้านคือน.ส.จริต อายุ 27 ปี


 ขณะเจ้าหน้าที่กำลังเดินทางไปที่บ้านหลังดังกล่าวนั้น พบรถจักรยานยนต์รับจ้าง กำลังพาผู้โดยสารขับออกมา สอบถามทราบว่า ผู้โดยสารพึ่งทำแท้งเสร็จจากบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวทั้งหมดไว้เพื่อทำการสอบสวน และรีบพาไปบ้านที่ระบุว่าเป็นสถานที่ทำแท้ง ไปถึงประตูถูกปิดใส่กุญแจ ไม่มีใครอยู่ในบ้าน จึงให้นายเด่นศักดิ์ วันนา พ่อผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 เป็นพยาน จนท.ได้ทำลายกุญแจเข้าตรวจค้น ด้านในมี 3 ห้องนอน ห้องแรกมีแคร่ไม้ไผ่ตั้งอยู่ภายใน พบผ้าถุง ถุงมือ เข็ม ไซริ่งใช้แล้ว จำนวน 1 อัน ถุงมือใช้แล้ว 1 อัน เข็มฉีดยาจำนวนหนึ่ง และน้ำส้มสายชูหมักจำนวน 1 ขวด พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่ได้นำตัว น.ส.บี (นามสมมุติ) มาชี้ที่จุดเพื่อยืนยันว่าได้มีการทำแท้งที่แคร่ดังกล่าว

นายกิตติศักดิ์ ไท้ทอง เภสัชกรชำนาญการพิเศษ สำนักงานสาธารณสุขสกลนคร กล่าวว่า จากการตรวจสอบบริเวณบ้านพบว่าเป็นบ้านลักษณะปล่อยทิ้งร้างเพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ และไม่ได้เปิดเป็นคลีนิคทำแท้ง แต่เป็นลักษณะเป็นที่ทำการชั่วคราว หากมีผู้ต้องการทำแท้งก็เปิดทำกา น้ำส้มสายชูหมัก ที่พบเบื้องต้นเป็นสารที่ผู้ต้องหาฉีดเข้าไปในช่องคลอด เพื่อให้ตกเลือดหรือให้เด็กตาย จากนั้น มดลูกก็จะทำการขับก้อนเลือดออกมา


ที่มา:มติชนออนไลน์



Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes