Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

เสี่ยฟาร์มหมูกลุ้มโรครุมต้องขายที่ดินคว้าปืนจ่อยิงตัวตายคาบ้านพัก



 เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 6 ก.พ. ร.ต.อ.ปราสาท อมรพรรณพงศ์ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรพนัสนิคม รับแจ้งจากศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุพนัสนิคมว่า มีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านพัก ตำบลบ้านช้าง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเลขที่ 86/1 หมู่ 4 ต.บ้านช้าง อ.พนัสนิคม ซึ่งเป็นฟาร์มเลี้ยงหมู่เก่า พบศพนายอมรเทพ วงศ์คชาเทวัญ อายุ 54 ปี ในสภาพนอนหงายจมกองเลือดอยู่บนเตียงนอน ถูกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. เจาะเข้าที่ขมับด้านขวากระสุนทะลุกลางศีรษะ 1 นัด และยังพบในมือกำอาวุธปืน ขนาด 9 มม. ที่ใช้ปลิดชีวิตตัวเอง
 เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุญาติๆของนายอมรเทพ เดินทางมาจากกรุงเทพฯ เพื่อมาไหว้บรรพบุรุษในวันตรุษจีน และในช่วงเย็นทางญาติมาตามนายอมรเทพให้มากินข้าวเย็นด้วยกัน แต่พอมาถึงบ้านของ ผู้ตายที่อยู่บ้านใกล้กับฟาร์มหมูพบว่า ประตูบ้านนั้นปิดสนิทจึงเคาะเรียก แต่เรียกเท่าไหร่ก็ไม่ยอมเปิด จึงช่วยกันใช้ชะแลงงัดหน้าต่างเข้าไป จนมาพบว่านายอรเทพ ยิงตัวเองเสียชีวิต จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

 ส่วนสาเหตุในการฆ่าตัวตายนั้น ผู้ตายซึ่งอดีตเป็นเจ้าของฟาร์มหมูต่อมาเลิกเลี้ยงหมู และป่วยมีโรครุมเร้าจึงขายที่ดินพร้อมฟาร์มหมู เพื่อรักษาตัวเองและยังไปซื้ออาวุธปืนมาได้เพียง 2 วัน แล้วใช้ปืนยิงตัวเอง สาเหตุเพราะเครียดที่ไม่ประสบความสำเร็จในธุรกิจ และยังต้องใช้เงินมารักษาตัวเองอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องส่งศพผู้ตายให้โรงพยาบาลพนัสนิคม พิสูจน์หาสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้ง

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes