Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

สยองปราจีนฯ! หนุ่มโหดตามหาเมียไม่พบ คว้ามีดแทงเจ้าของบ้านปางตาย



 เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 6 ก.พ. ร.ต.ท.วัชพงศ์ จำนงอุดม ร้อยเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายร่างกายด้วยมีดอาการสาหัส เหตุเกิดในบ้านไม่มีเลขที่ ภายวัดพระยาทำ เขตเทศบาลตำบลกบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมกบินทร์บุรี

 ที่เกิดเหตุบริเวณบ้านหลังดังกล่าวมีรอยเลือดจำนวนมาก และยังพบร่างของนายสาลี่ วุฒิกุลานนท์ อายุ 77 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38 ซอย 2 เขตเทศบาลตำบลกบินทร์ นอนจมกองเลือด ตามร่างกายมีบาดแผลจากการถูกแทงและฟันด้วยของมีคมที่บริเวณศีรษะหลายแห่ง อวัยวะภายในไหลทะลักออกมาด้านนอก อาการสาหัส ส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่ช่วยทำบาดแผลปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลกบินทร์ นอกจากนี้ยังมีผู้ที่ก่อเหตุได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอีก 1 ราย ทราบเพียงชื่อเล่น คือนายเก๋ ไม่ทราบอายุ และที่อยู่ มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่บริเวณไหปลาร้าด้านซ้าย และตามลำตัวอีกหลายแห่ง

 นายสัญญา ชดาดิษฐ์ อายุ 32 ปี ช่างก่อสร้าง เผยว่า ขณะที่ตนและเพื่อนร่วมงานกำลังพักผ่อนอยู่ภายในวัด นายเก๋เดินมาหาพร้อมกับร่างอันอันโชกเลือด ขอความช่วยเหลือให้นำส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นคิดว่าถูกภรรยาทำร้าย เพราะก่อนหน้านั้นมีปากเสียงกับภรรยาอย่างรุนแรง จนภรรยาได้หนีออกจากบ้านไป ต่อมา ด.ญ.เอ๋ (นามสมมติ) อายุประมาณ 5 ขวบ ซึ่งเป็นหลานของนายสาลี่ เดินไปบอกกับตนให้ไปช่วยเหลือตาคือนายสาลี่ ตนจึงมาดูเห็นนายสาลี่ได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนจมกองเลือดอยู่ภายในบ้าน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes