Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

ชายชราหายตัวไปนานเกือบจะ 10 ปี จนได้มาพบว่าจมอยู่ใต้บ่อน้ำจากภาพใน Google Maps!!



การหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยของชายชรา David Lee Niles วัย 72 ปี โดยที่เขานั้นเป็นผู้ป่วยโรคมะเร็งด้วยในช่วงที่ยังมีชีวิตอยู่ แต่แล้วจู่ๆ ในวันที่ 11 ตุลาคม ค.ศ. 2006 นั้นในขณะที่เขากำลังเดินทางออกไปหาเพื่อน ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาไม่มีใครเห็นหน้าเขาอีกเลย
missing-found-on-google-maps-1
ไม่มีใครทราบแบะแสเลยว่าเขานั้นหายตัวไปไหน ชะตากรรมของเขาจะเป็นอย่างไร จนกระทั่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อ Brian Houseman สังเกตเห็นส่วนของหลังคารถยนต์อยู่ภายใต้บ่อน้ำในระหว่างที่เขากำลังตกแต่งต้นคริสต์มาสนอกบ้าน
missing-found-on-google-maps-1
ด้วยความสงสัยเขาก็ได้ทำการเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจมาทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที ไม่น่าเชื่อเลยว่าจะเป็นซากรถยนต์จริงๆ และภายในนั้นมีโครงกระดูกอยู่ด้วย นั่นก็คือสภาพของคุณ David Lee Niles ที่หายตัวไปเกือบ 10 ปีก่อน!!
missing-found-on-google-maps-2
มาตรวจสอบกันอีกทีจากภาพถ่ายดาวเทียมของ Google Maps จะสังเกตได้ว่ามีซากรถจมอยู่ใต้บ่อน้ำนี้มานานหลายปีแล้ว ซึ่งหลังจากที่ David Lee Niles ได้หายตัวไป ทางครอบครัวก็พยายามที่จะตามหาอย่างสุดความสามารถแต่ก็ถอดใจค้นหาภายในสิ้นปีค.ศ. 2011

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes