Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

คิม คาร์ดาเชียน เผยเซ็กส์ร้อนทะลุปรอท สูงสุด500ครั้งต่อวัน!



ก็เข้าใจนะจ๊ะว่า “เซ็กส์” มันคือสิ่งสำคัญที่สุดของชีวิตคู่ แต่เจ๊คิม คาร์ดาเชียน ของเราก็จัดหนักไม่ห่วงสุขภาพมดลูกกันเลย คุณจะเชื่อมั้ยล่ะ ว่าเธอจัดถี่ๆสูงสุดวันละ 500 ครั้ง!!Oh my God!

























แปลและเรียบเรียงจาก dailymail
เว็ปไซต์เดลลี่เมล จากอังกฤษ มีคอลัมน์จี๊ดๆมาให้พวกเราชาวโลกต้องตะลึงอีกแล้วล่ะสิ เมื่อคิม คาร์ดาเชี่ยน นักแสดงสาวเรียลลิตี้ กล้าพูดได้อย่างเต็มปากว่า เธอต้องรวมพลังเปิดศึกกับคานเย่ เวสต์ สามีแร็พเปอร์ กว่า 500 ครั้งต่อวัน เพื่อหวังจะมีลูกคนที่สอง และจะทำในทุกๆที่ ที่มีโอกาส
ทั้งนี้ก็เพราะ หลังจากที่ให้กำเนินดหนูนอร์ธ เวสต์ มาแล้วหลายปี ทั้งสองก็ยังอยากมีเบบี๋ตัวน้อยมาวิ่งเล่น แต่ไม่ว่าจะพยาย๊ามมม พยายามมีเซ็กส์หนักหน่วงเท่าไหร่ ก็ไม่ป่องสักที ทั้งนี้เธอก็ร่วมปรึกษาคุณหมอไปด้วย แต่ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น

kim-kardashian-1-60x0450

ภาพจาก stylenews
ล่าสุดมีการเปิดเผยจากปากคาร์ดาเชี่ยนว่า ตอนนี้เธอกับสามี กำลังยุ่งอยู่กับเรื่องบนเตียงไม่เว้นวัน แต่จะว่าไปก็คงไม่แปลกสำหรับการแฉเรื่องลับในที่แจ้ง เพราะตอนที่เธอพูดเรื่องนี้ เกิดขึ้นในภาพตัวอย่างรายการเรียลลิตี้ ”Keeping Up With The Kardashians” ตอนล่าสุดซึ่งจะฉายในวันที่ 15 มี.ค.นี้ ทางช่อง E! โดยทำเอาโคลเอ้ น้องสาวของเธอถึงกับตกใจกับการพยายามมีเซ็กส์รัวๆของเธอ

265CD0AF00000578-0-image-m-57_1425608094151






































งานนี้ทั้งหนุ่มไทย หนุ่มเทศอ้าปากค้างกันเป็นแถวล่ะสิ พ่อเจ้าประคุณเอ้ยยย โด๊ปยาขนานไหนเข้าไปเจ้าคะ เล่นจัดวันละ500ครั้ง ม้ากระทืบโรงของไทยยังอายเลยนะ! สนุกสนานกับพอหอมปากหอมคอเถอะจ่ะ เดี๋ยวช่วงล่างพังไปก่อนเบบี๋จะมา จะหาว่าไม่เตือนนะ

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes