Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

นักเรียนสาวม.6 ขี่มอเตอร์ไซต์ ไปรร. แต่เจอโจรลากเข้าป่าละเมาะ แต่รอดมาได้เพราะทำแบบนี้ ถือว่ามีสติมากๆ


นร.สาว ม.6 ถูกโจรขี่จยย.ตามชักกุญแจ ก่อนล็อกคอลากเข้าป่า ขึ้นคร่อมชิงเงิน แต่ก่อนจะเพลี่ยงพล้ำถูกล่วงเกิน นักเรียนสาวไช้ไม้เ
VVVNDX_fzxpNB
ทั้งนี้ สืบเนื่องจาก เวลาประมาณ 08.45 น. วันเดียวกัน น.ส.ก้อย (นามสมมติ) อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน ใน จ.หนองคาย สวมชุดกีฬาของโรงเรียน ขี่รถจักรยานยนต์จากบ้านจะไปโรงเรียนมาตามถนน จนกระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีนายไก่ ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาประกบแล้วเอื้อมมือมาปิดสวิตช์กุญแจทำให้รถเครื่องดับ จากนั้นนายไก่ได้ล็อกคอจากด้านหลังลาก น.ส.ก้อย ไปยังป่าละเมาะข้างทาง
อย่างไรก็ตาม น.ส.ก้อย พยายามดิ้นรนขัดขืน จึงถูกนายไก่ชกเข้าที่ใบหน้า 1 ครั้ง แล้วขึ้นคร่อมร่าง น.ส.ก้อย ควานหาเงินในกระเป๋ากางเกงของ น.ส.ก้อย ได้ไป 160 บาท น.ส.ก้อย ได้จังหวะจึงใช้มือบีบไปที่พวงสวรรค์จนนายไก่ ร้องลั่น ก่อนที่จะวิ่งขึ้นขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ส่วน น.ส.ก้อย ได้ออกจากป่าละเมาะข้างทางมาขอความช่วยเหลือ พอดีมีรถกระบะผ่านมาเห็น จึงเข้าช่วยพาแจ้งตำรวจ ถูกส่งไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ พบว่ามีรอยฟกช้ำที่ลำคอ ท่อนแขน ใบหน้า และแผลถลอกบริเวณหัวเข่า โดย น.ส.ก้อย บอกว่า ไม่รู้จักกับนายไก่มาก่อน
หลังจากรับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ได้สืบสวนและพยายามติดตามจับกุม จนกระทั่งเวลาประมาณ 15.00 น. มีชาวบ้านพบเห็นนายไก่ยืนอยู่ริมถนนบริเวณหน้าสถานีพลังงานแสงอาทิตย์ รอยต่อ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ร.ต.ท.พนมกร ปุญญะโสภณ รองสวป. จึงนำกำลังไปจับกุม
จากการสอบสวนนายไก่ ให้การรับสารภาพว่า ตนขายข้าวจี่อยู่ที่หมู่บ้าน และภรรยากำลังตั้งครรภ์ เมื่อวันที่ 18 พ.ย.ที่ผ่านมา ตนได้แอบเอาเงิน 1,000 บาทของภรรยาไปซื้อยาบ้ามาเสพ 3 เม็ด ภรรยารู้จึงโกรธมาก บอกให้ตนหาเงินมาคืน เพราะเป็นเงินที่จะเอาไปฝากครรภ์ ตนไม่รู้จะหาเงินที่ไหน จึงคิดจะชิงทรัพย์ พอดีเห็นผู้เสียหายเป็นผู้หญิงขี่รถมาตามลำพังจึงลงมือก่อเหตุ หวังเพียงแค่ชิงทรัพย์เท่านั้น เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัว ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.ด็ดตวัดมือเข้าบีบพวงสวรรค์โจรจนร้องลั่น รีบหนีไป แต่ไม่รอด ถูกจับได้ สารภาพแค่ต้องการเงินไปใช้คืนเมีย…
เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 20 พ.ย. 58 พ.ต.อ.สมชาย สงวนศักดิ์ภักดี ผกก.สภ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย ร.ต.ท.พนมกร ปุญญะโสภณ รองสวป. พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายไก่ (นามสมมติ) อายุ 20 ปี อยู่บ้านใน อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำ ทะเบียน 1 กค 2003 อุดรธานี ในข้อหาชิงทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป โดยมีผู้เสียหายและญาติมารอดูหน้านายไก่ (นามสมมติ) พร้อมตะโกนต่อว่าตลอดเวลา

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes