Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

แทบช็อค!!! คุณยายวัย 80 ปี รับงานถ่ายหนังโป๊จนได้แฟน.....ที่คุณเห็นแล้วต้อง "งง" ไปเลย

เว็บไซต์ newslocker ของต่างประเทศเผยแพร่เรื่องราวของ เชอร์ลีย์ แอนดรูวร์ คุณยายวัย 80 กว่าปีบอกได้เลยว่าถ้าใครได้รู้จักแล้ว รับรองว่าจะตกใจแน่ๆ เพราะแก แก่มาก แต่เรื่องเซ็กซ์แกบอกว่าชอบมาก คนแก่ไม่ได้เย็บผ้าเป็นแบบเดียวนะ และความรู้สึกที่แกพูดออกมาถึงแกจะแก่ด้วยตัวเองแกเองแต่เวลาแกหลับนอนกับผู้ชายนับ 1000 แล้ว แกมีความสุขกระชุ่มกระชวยและแต่ละคนก็ยังหนุ่มๆเอ๊าะๆกันทั้งนั้น
SexyGrannyMain
แกบอก ว่าแก หันมาเข้าวงการหนังโป๊เมื่อตอนที่อายุมากแล้ว แล้วตอนนี้ได้เข้าวงการถ่ายหนังโป๊ที่ขายบนอินเตอร์เน็ตมา 7 ปีแล้วโดยที่มีหนุ่มๆ หล่อๆ เป็นทีมงานคอยช่วยประมาณ 15 คนแล้วก็มีแฟนคลับ ผู้ข้างใคร นิยมคนแก่ แกบอกว่าทำงานแบบนี้จนได้แฟนหนุ่มแล้วเราคบกันมาระยะหนึ่ง ผู้ชายคนนั้นชื่อว่า ไคล์ โจนส์
Shirley-Andrews-80-and-Kyle-Jones-31-are-intimate-on-a-parkbench
และผลงานของแกได้โด่งดังในเว็บไซต์ของต่างประเทศติดอันดับ 1 ก็เรื่องที่แกถ่ายที่สาธารณะกลางวันแสกๆ กันบ่อยๆ ครั้ง และแกยังบอกเรื่องที่แกโดนวิพากษ์วิจารณ์ในอินเตอร์เน็ต แกรับได้เพราะแกรักในงานนี้ที่แกทำ และ จะขอทำต่อไป
Marge-92-from-Pennsylvania-entertains-audiences-with-her-erotic-dancing
Shirley-Andrews-80

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes