Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

ซวยแล้ว!!! อ.แบงค์ เจอสาวมาดกะแดนซฺ์แฉว่าแบบนี้ งานนี้จบไม่สวยแน่นอน

นับวันดูเหมือนว่าความจริงอะไรๆ ก็ค่อยๆ ปรากฏออกมาซะแล้วกับอดีต อ. แบงค์ สื่อกรรมสื่อวิญญาณ ที่ตอนนี้กำลังบวชเป็นพระเพื่อหวังอุทิศบุญกุศลให้พระเอก ปอ ทฤษฎี จู่ๆ สามีของสาวมาดกะแดนซ์ กรุง สุขสันต์ ก็ออกมาโพสต์ข้อความในทำนองบอกความจริงบางอย่างถึงการล้มป่วยของสาวมาดกะแดนซ์ที่หายได้นั้นเพราะสาเหตุอะไร และคำตอบที่ได้นั้นบอกเลยว่าโป๊ะแตกค่า
มีน้องคนนี้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในโพสก่อนน่านี้เกี่ยวกับ อ.แบงค์ ผม จะบอก คุณให้นะตอนสาวมาดป่วยมีคนให้กำลังใจเยอะมากกำลังใจนี้แหละครับ ที่สำคัญ คน มา สวดมนต์ภาวนาช่วยกันเยอะมากไม่มีใครที่จะออกมาแสดงตัวเลย ทุกคนช่วยด้วยความเต็มใจ ไม่หวังจะดัง ตัวสาวมาดมีครูบาอาจาร ปู่จุดทิพ สวดมนต์ วิ่งไปทุกที่เพื่อตามขวัญสาวมาดกลับเข้าร่าง นั่งสวดมนต์ที่โรงบาลทุกวัน
ไม่เคยเลยที่จะห่าง เห็นนักข่าวมา ปู่จุดทิพรีบหนี มีอีกเยอะทีมาช่วย ปู่ฤาษีที่ลพบุรี พ่อปู่ฤาษีที่ท่าข้าม หลวงพ่อประเทือที่ปากช่อง มา สวด สวดมนต์ให้ทุกวัน หลวงพ่อวัดพุน้อยเรือ เศรษฐี ปู่ ฤาษี ลิง ดำ ทำพิธีสวดมนต์ใหญ่ทั้งหมู่บ้าน.. และอีกหลายท่านที่ไม่ได้กล่าวถึงที่มาช่วยกันทุกท่านมาช่วยด้วยความจริงใจ ไม่เห็นมีใครอยากออกสื่อเลยผมกับสาวมาดมีครูบาอาจารย์
คนที่ช่วยชีวิตสาวมาดจริงๆที่มองเห็นได้คือคุณหมอกับเจ้านาย นายห้าง ทวีชัย จริยะเอี่ยมอุดม และแฟนเพลงของสาวมาด ญาติพี่น้องทุกท่านที่กล่าวมาไม่เห็นมีใครอยากจะออกสื่อเลยจำไว้นะน้อง พวกพี่สิทธิ์มีครูอยากช่วยจริงหรืออยากดังกันแน่!!จำไว้นะน้องคนแรกที่พี่จะคิดถึงคือพ่อแม่ เจ้านายพี่ ครูบาอาจารย์พี่ไม่ใช่แบงค์

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes