Featured Posts Coolbthemes

Category 3

    ?max-results="+numposts3+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles7\"><\/script>");

Category 4

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Blogroll

กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

Powered By | Blog Gadgets

สุดช็อก! หนุ่มทายาท "นครชัยแอร์" จ่อยิงตัวดับคาบ้านพักหรู เผยก่อนลงมือมีอาการแปลกๆ ทิ้งปริศนาไว้



หนุ่ม นักเรียนนอก วัย 21 ปี ลูกชายกรรมการบริษัท นครชัยแอร์ จำกัด ตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงตัวตายในห้องน้ำ คาบ้านพักหรูย่านทุ่งสองห้อง เจ้าหน้าที่มุ่งปมปัญหาส่วนตัว
เมื่อ วันที่ 21 พ.ย. พ.ต.ท.วินิจ ศรีสูงเนิน พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย ภายในบ้านเลขที่ 34 ซอยชินเขต 2 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์ รพ.ตำรวจ และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวหรูหรา 2 ชั้น เนื้อที่กว่า 200 ตร.ว. โดยที่ห้องน้ำชั้น 2 พบศพ นายพีรพงศ์ วงศ์เบญจรัตน์ อายุ 21 ปี เป็นเครือญาติของตระกูล "วงศ์เบญจรัตน์" เจ้าของบริษัท นครชัยแอร์ จำกัด และเป็นลูกชายของ นายสายัณห์ วงศ์เบญจรัตน์ กรรมการอำนวยการบริษัท นครชัยแอร์ สภาพมีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 มม.เข้าที่ขมับซ้ายทะลุออกขมับขวา 1 นัด ที่ปลายเท้าพบปืนพกสั้น ยี่ห้อซิกซาวเออร์ ขนาด 9 มม. และปลอกกระสุน 1 ปลอก ตกอยู่ ส่วนภายในห้องนอนของผู้ตายพบขวดสุราต่างประเทศถูกเปิดดื่มจนหมดขวด จำนวน 2 ขวด จึงรวบรวมทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน
จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายกำลังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรีที่ประเทศอังกฤษ และได้เดินทางกลับมาที่ไทยเมื่อวันที่ 16 พ.ย. ปกติผู้ตายมีนิสัยเป็นคนเงียบและเรียบร้อย ซึ่งหลังจากกลับมาจากประเทศอังกฤษทุกอย่างก็ยังเป็นปกติดี แต่พักหลังมานี้ผู้ตายมักเก็บตัวเงียบ ครอบครัวชวนไปไหนก็จะตอบปฏิเสธเสมอ และเมื่อ 2 วันก่อน ทางครอบครัวได้จัดงานฉลองวันเกิดให้กับผู้ตาย กระทั่งวันนี้ครอบครัวยังไม่เห็นผู้ตายออกมาจากห้องตั้งแต่เช้า จึงเกิดสงสัยและใช้กุญแจสำรองเปิดเข้าไปในห้องนอนของผู้ตาย ก็พบว่าผู้ตายได้ยิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว โดยปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นของพ่อผู้ตาย ขระที่ทางญาติของผู้ตายก็ยังไม่ทราบชนวนเหตุที่แน่ชัด แต่ทางตำรวจได้พุ่งประเด็นไปในเรื่องปัญหาส่วนตัว เนื่องจากทางญาติยืนยันว่าไม่มีปัญหาภายในครอบครัว และหลังจากนี้จะต้องทำการรวบรวมพยานหลักฐานจากโทรศัพท์มือถือของผู้ตายว่ามี การติดต่อใครเป็นครั้งสุดท้ายหรือไม่ เพื่อหาสาเหตุแรงจูงใจที่แท้จริงต่อไป.

Share this:

 
Copyright © Liceza. Designed by OddThemes